การปลูกคิ้ว

ก่อนอื่นต้องขอเล่าเรื่องเมื่อหลายวันที่แล้วให้ฟังก่อน พอดีมีลูกค้าโทรเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับสินค้า ว่าสนใจในสินค้าของเรา (ยาย้อมคิ้ว) อยากซื้อสินค้าไปลองใช้ดู ถ้าหากใช้ดีจะแนะนำเพื่อนๆต่อให้ คุยไปได้ซักพักเค้าก็ถามว่า “ใช้เวลานานมั้ยกว่าคิ้วจะขึ้น” ผมก็เอะใจเลยถามเค้าไปว่า “พี่จะซื้อยาปลูกคิ้ว หรือ ย้อมคิ้วครับ” เค้าตอบว่า “ร้านน้องไม่ได้ขายยาปลูกคิ้วเหรอ” ฟังแล้วน้ำตาแทบไหล

ย้ำกันอีกทีนะครับ เราขายยาย้อมคิ้วไม่ใช่ยาปลูกคิ้วนะครับอย่าสับสน เอาหละไหนๆแล้วก็เลยหาข้อมูลเรื่องการปลูกคิ้วมาให้ซะเลยจริงๆในบทความที่ผ่านๆมาก็ได้มีการพูดในเรื่องของการปลูกคิ้วไปแล้วบ้างเล็กน้อย วันนี้เลยเอาข้อมูลมาเพิ่มให้ (เท่าที่หาได้นะครับ) ตอนนี้การปลูกคิ้วที่นิยมมี 2 แบบดังนี้ครับ

ยาปลูกคิ้ว ตามที่สอบถามมาส่วนใหญ่จะเป็นน้ำยาใช้ทาคิ้วในตอนเช้ากับก่อนนอน มีหลายยี่ห้อมากๆและมีหลายราคาด้วย (มีคนบอกว่าบางยี่ห้อราคา 4,000 – 5,000 ก็มีนะ) ส่วนเรื่องปลูกคิ้วแล้วได้ผลมั้ยนั้นมีทั้งที่ตอบว่าได้ผลและไม่ได้ผล ซึ่งจริงๆแล้วผมก็ไม่รู้ว่าที่บอกว่าได้ผลนั้นได้ผลแค่ไหน ขนคิ้วขึ้นนิดเดียว หรือ ดกดำเลย ถ้าเป็นความเห็นส่วนตัวในเรื่องของการใช้ยาปลูกคิ้วแล้วได้ผลมั้ยผมว่าน่าจะมีการสำรวจว่าจากผู้ใช้ทั้งหมดที่เราสอบถาม มีกี่คนที่ใช้แล้วได้ผล คิดเป็นกี่เปอร์เซนต์ แบบนี้จะได้เป็นการวัดประสิทธิภาพของตัวสินค้าด้วย (ถ้ามีเวลาว่าจะลองทำโพลสำรวจดู)

การปลูกคิ้วถาวร วิธีนี้จะต่างกับการใช้ยาปลูกคิ้ว วิธีการคือย้ายเส้นผมจากท้ายทอยมาปลูกที่คิ้วของเรา ข้อดีของการปลูกคิ้วถาวรคือ คิ้วขึ้นร้อยเปอร์เซนต์ (มันแน่นอนอยู่แล้ว) และสามารถออกแบบทรงคิ้วได้ แต่หลังจากที่ทำแล้วต้องคอยหมั่นดูแลอยู่เสมอ  ส่วนผลข้างเคียงนั้นไม่ทราบว่ามีหรือไม่นะครับ ลองสอบถามแพทย์ที่ทำดูนะ

เอาละครับขอสรุปอีกครั้งนึง ทางร้านเราจำหน่ายยาย้อมคิ้วสำหรับผู้ที่ต้องการให้คิ้วเข้มขึ้น หรือ เปลี่ยนสีคิ้วให้เข้ากับสีผมเท่านั้น ไม่ได้จำหน่ายยาปลูกคิ้ว ใครที่อยากสวยอยากหล่อลองเลือกวิธีที่เหมาะกับตนเองดูนะครับ

6 ความคิดเห็น:

  1. หากท่านเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม และหนังศีรษะ ขาดความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน ปรึกษาเราได้ทันทีที่ www.hair-hair-hair.com เพื่อชีวิตที่ดีกว่า

    ตอบลบ
  2. การใช้น้ำยาย้อมสีคิ้วมีผลข้างเคียงไหมค่ะ เช่น ขนคิ้วร่วง

    ตอบลบ
  3. ตั้งแต่รับมาจำหน่อยยังไม่มีกรณีผลข้างเคียงครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2556 เวลา 15:33

    หากใช้ยาย้อมคิ้วแล้ว..มีการใช้ยาปลูกคิ้วร่วมด้วย จะมีผลข้างเคียงไม๊ครับ

    ตอบลบ
  5. ยาย้อมคิ้วติดทนนานหรือถาวรไหมค่ะ

    ตอบลบ
  6. สวัสดีครับ ตอนนี้กำลังหาเคสปลูกผมปลูกคิ้วครับ ขอบคุณครับ ชัย 0846555588

    ตอบลบ